Thứ Năm, 17 tháng 5, 2018

Tổng hợp Q&A về phẫu thuật nâng mũi


Hỏi: Có thể một công việc mũi không phẫu thuật làm cho mũi của bạn trông nhỏ hơn từ phía trước?

Khi tôi có nghĩa là nhỏ hơn, tôi có nghĩa là để nói theo cách mà khi bạn mỉm cười sụn của bạn sẽ không lan ra. Liệu việc tiêm có làm cho sụn hoặc mũi có khó khăn không?
Trả lời: 
Trong khi niệu đạo không phẫu thuật có thể tạo ra sự thay đổi đáng kể cho sự xuất hiện của một mũi, nó không thể làm giảm kích thước của mũi. Cách an toàn, hiệu quả nhất để thực hiện điều này là phẫu thuật tạo hình mũi, hay phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi
Tìm kiếm một chuyên gia trong phẫu thuật niệu đạo không phẫu thuật sẽ cho bạn kết quả tốt nhất theo cách an toàn nhất.

Hỏi: Tôi có thể làm gì? Tôi ghét mũi của tôi! Tôi có thể làm gì hơn là tạo hình mũi và / hoặc trang điểm không?

Tôi biết tôi cần phải tạo hình mũi, nhưng mẹ tôi sẽ không cho tôi, tôi cũng không thể dùng trang điểm. Tôi 14 tuổi và tôi ghét chiếc mũ mũi của mình. Chiếc đầu mũi của tôi nhỏ hơn phần đáy. Phía trên luôn là nơi mà sự chú ý sẽ biến mất. Nó luôn luôn tỏa sáng như nơi mà các glabella và / hoặc nasion là. Tôi có thể làm gì để định hình lại, sửa sang lại, và / hoặc thay đổi hình dạng mũi của tôi mà không bù đắp?
Trả lời:
Mặc dù một bức ảnh bên sẽ rất hữu ích, từ ảnh mặt trước được cung cấp, có vẻ như "đầu mũi nhỏ hơn đáy" được mô tả ở đây thực sự là một mô tả về biến dạng yên ngựa, như tên ngụ ý, là một yên ngựa như trầm cảm của khu vực cầu của mũi. Theo kinh nghiệm của tôi, vấn đề này phổ biến hơn ở người châu Á và những người khác về màu sắc.
Và điều này thực sự có thể cải thiện nhẹ thông qua trang điểm, bạn có thể sửa đổi nhẹ phần mũi của mình. Hoặc bạn có thể sử dụng phương pháp tiêm Fillter làm đầy để phần trên mũi to ra và cần bằng với phần đầu mũi.

Hỏi: Có cách nào làm mũi tôi nhỏ hơn mà không cần phẫu thuật không?

Tôi thực sự hài lòng về sống mũi của mình, nhưng thực sự tôi muốn biết là không cần phẫu thuật thì có thực sự làm gọn đầu mũi lại không, nhỏ hơn hoặc mảnh khảnh hơn. Hi vọng nhận được câu trả lời trung thực…
Trả lời:
Nếu không có một bức ảnh thì thực sự rất khó để đánh giá mũi của bạn có cần đến phẫu thuật hay không. Hay có các nào để làm thay đổi cấu trúc mũi của bạn. Nói chung, các chất độn được sử dụng để khắc phục sự bất thường của đầu và giúp cho mũi của bạn thẳng đẹp. Đôi khi nó giúp nâng đầu mũi lên và giúp cho đầu mũi trong nhỏ hơn, nhưng cũng phải dựa vào tùy trường hợp.

Hỏi: Tôi bây giờ 18 tuổi. Và nghĩ rằng mũi của mình khá lớn. Làm thế nào để trông nó nhỏ hơn và mỏng hơn mà không cần phẫu thuật.

Trả lời
Không có một chiếc mũi nào là quá lớn hoặc quá nhỏ. Tất cả chỉ dựa vào tỉ lệ của mũi so với khuôn mặt.
Nếu sống mũi của bạn thấp, sẽ làm mũi của bạn trong to hơn.
Và nếu đầu mũi và sống mũi không đồng đều thì có thể làm cho phần đầu cánh mũi và lỗ mũi trong to hơn thực tế.
Và có một sự thật là có rất nhiều bệnh nhân muốn đến thu nhỏ đầu mũi, lỗ mũi của họ bằng phương pháp không phẫu thuật là tiêm chất fillers nhiều hơn là thông qua phẫu thuật.
Tuy nhiên, dù như thế nào đi nữa hay nhớ những điều này:
  • Phần cánh mũi rất quan trọng đối với hình dạng và tính chất của mũi. Nếu bạn quyết định để làm nhỏ cánh mũi, lỗ mũi thì hãy cố gắng làm điều đó một cách thận trọng.
  • Từ kinh nghiệm của tôi, hầu như tất cả mọi người đều có cuộc sống tốt hơn khi có một sống mũi khỏe và trong đẹp hơn. Hãy nghĩ đến điều này trước.
  • Nhiều người vẫn sử dụng cả 2 phương pháp phẫu thuật và không phẫu thuật. Rất đáng để thử.
Tổng hợp bởi Sắc Đẹp Aladin


2 nhận xét:

  1. Phương pháp collagen được nghe nói rất nhiều. Thế nhưng sử dụng Viên uống dưỡng da collagen như thế nào để có hiệu quả tốt nhất cho làn da đẹp mãi theo thời gian không phải ai cũng áp dụng đúng. Hiện nay cách bổ sung collagen hiệu quả mà nhiều chị em chọn chính là bổ sung viên uống collagen.
    https://menard.vn/gia-collagen-chuan-va-cach-lua-chon-collagen-chinh-hang/

    Trả lờiXóa
  2. Hòa Sunny Cosmetic chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại mỹ phẩm cao cấp chất lượng được nhập khẩu 100%.
    Địa chỉ: 277/37 Trường Chinh, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam
    SĐT: 0968.141.195
    Email: naturalbeauty.jsc@gmail.com
    Website: https://hoasunny.com

    Trả lờiXóa