Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Nên bổ sung collagen như thế nào để đạt hiêu quả?

Collage ngoài tác dụng chống lão hóa, ngăn ngừa các nếp nhăn trên da, giúp cấu tạo ổn định cho tóc, móng tay, cơ bắp, mô liên kết cho cơ thể còn có tác dụng tăng cường sức khỏe và các chức năng của cơ quan trong ơ thể.
Chị em có biết vì sao collgaen là một thành phần quan trọng giúp xây dựng nên liên kết tế bào trong cơ thể? Vậy nên bổ sung collagen như thế nào để đạt hiệu quả?
  • Cách uống collagen astalift hiệu quả không
  • Collagen của mỹ loại nào tốt nhất khi mua
Theo TS.BS Hoàng Khánh Toàn, Trường khoa Đông y, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, cho biết collagen là protein chính trong cơ thể con người, là thành phần chính của dây chằng, gân, xương, sụn và răng.
Collage đóng vai trò liên kết các tế bào lại với nhau, giúp giữ ẩm, giữ cho cơ thể thành một khối tạo sự đàn hồi và giúp cơ thể hoạt động uyển chuyển. Đặc biệt, colalgen rất tốt cho da vì nó chiếm 70% cấu trúc da và có những tác dụng phục hồi và tái tạo da.
Bác sĩ Toàn cho biết từ năm 25 tuổi, mỗi năm, cơ thể mất đi khoảng 1-1,5% lượng collagen gây nên quá trình lão hóa dần và gây ra một số bệnh.
Bổ sung collagen thường xuyên từ sớm giúp bạn thu được những lợi ích sau:
Nguồn: Healthplus
Có nhiều nguồn để cung cấp collagen cho cơ thể như từ thực phẩm tự nhiên, từ các thực phẩm chức năng... Chị em có thể lựa chọn phương pháp bổ sung collagen cho cơ thể một các hợp lý để luôn có một cơ thể trẻ, khỏe, đẹp nhé!
  • 10 thực phẩm bổ sung collagen 
  • Cách uống collagen hiệu quả
Nếu bạn cần thông tin về tư vấn làm đẹp - mỹ phẩm - thực phẩm chức năng liên hệ Hotline Aladin028. 3920 8568 – 0974 368 768
Địa chỉ: 63B Trần Đình Xu, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP.HCM
Website: http://aladin.com.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét