Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Có thể mua mỹ phẩm chính hãng ở đâu?

Làm đẹp là một trong những mong muốn và nhu cầu thiết yếu của phái nữ. Các chị em có thể bỏ qua cơ hội ăn uống, du lịch. Nhưng nhắc đến shopping đặc biệt là mua mỹ phẩm chính hãng thì chị em không thể bỏ qua. Hiện tại các loại mỹ phẩm giả kém chất lượng đầy rẫy và trôi nỗi trên thị trường. Vậy làm sao các chị em phụ nữ có thể mua hàng mỹ phẩm chính hãng ở đâu uy tín, an toàn mà lại được mua với giá mềm không bị mua nhầm?

Các shop mỹ phẩm chính hãng tại thành phố Hồ Chí Minh


Aladin.com.vn:

Có thể mua mỹ phẩm chính hãng ở đâu?

Là một trong những đại lý phân phối các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ nhiều nước: Mỹ, Úc, Nhật Bản, Pháp, Hàn Quốc...Aladin.com.vn được đánh giá là một trong những đại lý phân phối mỹ phẩm và thực phẩm chức năng số 1 tại Việt Nam, với nhiều chủng loại mỹ phẩm của nhiều hãng khác nhau.
- Website:
- Fanpage:


Mỹ phẩm uy tín Sammi shop:

Có thể mua mỹ phẩm chính hãng ở đâu?
Có nhiều chuỗi cửa hàng uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Shop chuyên bán lẻ các mỹ phẩm chính hãng được nhiều chị em yêu thích và tin dùng. Là một trong những shop được các chị em phụ nữ đánh giá cao về chất lượng, uy tín cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng khá tốt.
- Website: http://sammishop.com/
>>>Xem thêm: Tác dụng của mỹ phẩm thiên nhiên

TheFace shop:

Có thể mua mỹ phẩm chính hãng ở đâu?

Đây là một trong những cửa hàng chuyên bán các mỹ phẩm Hàn Quốc của chính TheFace shop. Bán hàng chính hãng với giá cả cũng khá hợp lý so với giá thị trường. Cũng là một trong những thương hiệu được đánh giá cao tại Việt Nam. TheFace shop có nhiều chuỗi cửa hàng trên cả nước.
Nhà Skin Food:
Là một trong những shop chuyên bán lẻ các thương hiệu mỹ phẩm chính hãng Hàn Quốc như: Su:m 37, Innisfree, Park Beaty Water….
- Website: https://nhaskinfood.com/collections/all


Chợ tình của Boo:

Có thể mua mỹ phẩm chính hãng ở đâu?

Shop chuyên bán các dong mỹ phẩm chính hãng của Nhật Bản, đáp ứng tất cả các nhu cầu của hầu hết các chị em, giá cả các sản phẩm giao động từ hàng 100 ngàn đến hàng triệu. Chợ tình của Boo có nhiều chương trình khuyến mãi trên nhiều dòng sản phẩm.
- Website: https://www.chotinhcuaboo.com/
- Fanpage: https://www.facebook.com/chotinhcuaboo/
>>>Xem thêm: Mỹ phẩm chiết xuất thiên nhiên


Ma Đình Nguyệt Quế (Nàng Gốm):

Cửa hàng tư vấn chi tiết, nhiệt tình và chuyên nghiệp, giá tốt mỗi ngày chứ không phải chờ hạn gần hết date mới deal giá tốt. Nhưng website mua hàng không được chuyên nghiệp cho lắm, vì các bạn phải đăng ký thành viên phí 88.000đ/năm, bạn mới có thể xem chi tiết thông tin sản phẩm, review, giá sản phẩm.
- Website: http://nanggom88.com
- Fanpage: https://www.facebook.com/NangGom88
>>>Xem thêm: Hưỡng dẫn cách làm mỹ phẩm thiên nhiên

Daizy Coner:

Chủ yếu bán các mỹ phẩm xách tay của Đức và Pháp, chủ yếu là bán hàng qua oder. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, nội dung của các mỹ phẩm khá chi tiết rõ ràng. Miến phí ship nội thành. Độ tin cậy cao về sản phẩm vì chủ shop học ở Pháp.

Mặt hoa da phấn:

Chuyên bán các mỹ phẩm chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng, hàng về liên tục và các sản phẩm được cập nhật thường xuyên. Giá cả ở đây thì khá mềm, các bạn sinh viên cũng có thể sử dụng mỹ phẩm tốt mà không phải cháy túi.
- Website: http://mathoadaphan.com/
- Fanpage: https://www.facebook.com/Mathoadaphan/
---------------------------------------
Cần tư vấn liên hệ Hotline Aladin: 028.3920 8568 - 0974 368 768
Địa chỉ: 63B Trần Đình Xu, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP.HCM

1 nhận xét:

  1. Các loại dược phẩm, thực phẩm chức năng, vitamin và làm đẹp của Australia có chất lượng rất tốt, tiêu chuẩn được thế giới công nhận. Nếu bạn muốn mua một sản phẩm nào đó để chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hoặc dành cho mẹ và bé từ Úc thì vô cùng đơn giản với dịch vụ mua hộ hàng Úc Nhật của Tocamart. Chúng tôi luôn giúp bạn mua được bất cứ thứ gì từ Úc và Nhật nhanh và tốt nhất

    Website: https://tocamart.com/
    Phone: 098.9599.966
    Local: 14 - 16 Belmore Road North Punchbowl NSW 2196

    Trả lờiXóa