Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

Cách chữa núm vú bị tụt vào trong như thế nào 2018?


Núm vú bị tụt vào trong có sao không?

Núm vú bị tụt là hiện tượng núm vú tụt vào nhiều hơn là nhô ra. Chúng có thể xảy ra trên một hoặc cả hai vú. Người ta ước tính rằng 9/10 phụ nữ có ít nhất một núm vú ngược. Đàn ông cũng có thể bị thụt núm vú.


Một số núm vú chỉ đảo ngược tự nhiên hoặc có thể đảo ngược sau khi thay đổi nhiệt độ hoặc kích thích. Có các núm vú khác có thể bị đảo ngược vĩnh viễn. Điều này có nghĩa là chúng sẽ bị thụt vào hoài trừ khi bạn cố gắng đảo ngược chúng thông qua một trong các phương pháp được mô tả bên dưới.
Cách chữa núm vú bị tụt vào trong như thế nào 2018?

Trong hầu hết các trường hợp, có một núm vú ngược sẽ không ảnh hưởng đến bạn. Sự xuất hiện tự nhiên này không làm tăng nguy cơ của bạn cho bất kỳ biến chứng sức khỏe nào. Và nó không ảnh hưởng đến độ nhạy núm vú của bạn.

Trong hầu hết các trường hợp, bị thụt núm vú sẽ không ảnh hưởng đến bạn. Sự xuất hiện tự nhiên này không làm tăng nguy cơ của bạn cho bất kỳ biến chứng sức khỏe nào. Và nó không ảnh hưởng đến độ nhạy núm vú của bạn.

Cách chữa núm vú bị tụt vào trong tại nhà

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp tạm thời, bạn có thể muốn xem xét:

Kỹ thuật Hoffman

Kỹ thuật Hoffman để vẽ ra núm vú ngược đã được sử dụng từ những năm 1950. Để thử nó:
  • Đặt ngón tay cái của bạn ở hai bên núm vú của bạn. Hãy chắc chắn để đặt chúng ở đáy núm vú, không phải bên ngoài của quầng vú.
  • Nhấn mạnh vào mô vú của bạn.
  • Trong khi vẫn nhấn xuống, nhẹ nhàng kéo ngón tay cái ra xa nhau.
  • Di chuyển ngón tay cái của bạn xung quanh núm vú và lặp lại.

Bạn có thể làm điều này bất cứ khi nào bạn muốn núm vú của mình nhô ra, nhưng không rõ tác dụng này sẽ kéo dài bao lâu. Để có kết quả tốt nhất, hãy thực hành kỹ thuật này ít nhất một lần mỗi ngày. Kích thích thường xuyên có thể giúp núm vú của bạn nhô ra thường xuyên hơn.
Các bài nổi bật:
Chưa có bất kỳ nghiên cứu nào chứng minh liệu nó có hiệu quả hay không. Ngực của mọi người khác nhau, vì vậy hãy cố gắng không nản lòng nếu phương pháp này không hiệu quả với bạn.

Sử dụng thiết bị hút núm vú bị thụt vào trong

Có một số thiết bị hút được quảng bá để đảo ngược núm vú ngược. Hầu hết các thiết bị này sẽ sử dụng dưới quần áo trong thời gian dài.
Cách chữa núm vú bị tụt vào trong như thế nào 2018?

Các sản phẩm này được bán dưới nhiều tên khác nhau, bao gồm:
- Dụng cụ kéo núm vú
- Dụng cụ điều chỉnh đầu ngực
Các thiết bị này thường hoạt động bằng cách kéo núm vú vào một cốc nhỏ. Điều này kích thích núm vú và làm cho nó nhô ra.

Khi được sử dụng theo thời gian, các thiết bị này có thể giúp nới lỏng các mô núm vú. Điều này có thể giúp núm vú của bạn vẫn cương cứng trong thời gian dài hơn.

Chưa có bất kỳ nghiên cứu nào về hiệu quả của các thiết bị hút. Một số người có thể trải nghiệm sự nhô ra núm vú và những người khác có thể không có. Hầu hết các thiết bị đều rẻ tiền và có thể đáng để thử.

Còn tiếp...............
---------------
Xem phần tiếp theo: Tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét