Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

Cách sử dụng collagen hiệu quả nhất 2017

Cách uống collagen hiệu quả nhất hiện nay 2017

Những dấu hiệu cần bổ sung collagen? Liều lượng như thế nào? Khi uống collagen cần chú ý những gì?... Biết cách sử dụng collagen hiệu quả nhất 2017, giúp chị em nhanh chóng có được sắc đẹp và sức khỏe; mà không lãng phí thời gian, tiền bạc và công sức.
Vậy cách uống collagen hiệu quả nhất? Xem thêm tại đây

Dấu hiệu cần bổ sung collagen

Những biểu hiện sau đây là dấu hiệu chị em đang thiếu collagen và cần bổ sung ngay:
- Làn da có dấu hiệu lão hóa: chảy xệ, nếp nhăn, không có sự đàn hồi, không căng mịn, rạn nứt…
- Khớp xương: khi di chuyển cảm thấy khó khăn, có tiếng kêu nhỏ.
- Tóc, móng: khô, tóc dễ rụng, chẻ ngọn, tóc chậm dài; móng dễ gãy.
- Thị lực kém, sức đề kháng giảm sút, ảnh hưởng tới tinh thần..
Nếu có một trong các biểu hiện trên, chị em nên liên hệ đến các bác sĩ, để được tư vấn  cách uống collagen hiệu quả nhất.
>>> Xem thêm: Mặt nạ collagen có tác dụng gì?

Nên bổ sung collagen ở độ tuổi nào?

Độ tuổi 20 - 30

Ở độ tuổi này, các dấu hiệu cần bổ sung collagen đang ở mức độ nhẹ. Đó là: mắt quầng thâm, da dễ nổi mụn và môi khô khi không đủ nước..
Biết cách uống collagen hiệu quả nhất thì sẽ nhanh chóng lấy lại được tuổi thanh xuân, trong giai đoạn này.

Độ tuổi 30 - 40

Dấu hiệu thiếu collagen thường rõ ràng hơn. Các vết nhăn, chân chim bắt đầu xuất hiện nhiều hơn.
Với cách uống collagen hiệu quả nhất là dùng thường xuyên và với thời gian dài khoảng 2-3 tháng. Làn da và sức khỏe chị em sẽ cải thiện rõ rệt.

 Độ tuổi 40 trở đi

Theo bác sĩ PGS.TS Phạm Văn Hiển - Nguyên Giám đôc Bệnh viện Da Liễu Trung Ương: “Ở các độ tuổi còn trẻ, chị em không biết cách uống collagen hiệu quả nhất, nhanh chóng và kịp thời. Càng lâu và dài, sắc đẹp và sức khỏe sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng.
Trong giai đoạn từ 40 tuổi trở đi, chị em còn có những dấu hiệu thay đổi hormone. Vì vậy, nếu thiếu collagen sẽ ảnh hưởng tới cả sức khỏe và làn da của chị em.”
Cụ thể là làn da chảy xệ, nếp nhăn, khô ráp, sức khỏe giảm sút bởi thị lực kém và xương khớp bắt đầu đau nhức, khó khăn trong việc đi lại.

Các cách bổ sung collagen

Tiêm trực tiếp collagen: Đây là cách bổ sung collagen nhanh chóng. Tuy nhiên, chị em nên xem xét cẩn thận. Mặt trái của phương pháp này là: để lại vết tiêm, thâm tím do da nhạy cảm…
Dùng mỹ phẩm collagen: Mặt nạ collagen được nhiều chị em sử dụng. Thói quen tốt để bổ sung collagen cho làn da từ bên ngoài. Tuy nhiên, hiệu quả chậm và phải dùng thường xuyên.
Collagen dạng uống: Đây là cách uống collagen hiệu quả nhất từ bên trong. Cải thiện sức khỏe, có tác động tới toàn bộ cơ thể. Cách uống collagen vừa hiệu quả nhất, vừa an toàn và dễ thực hiện. Chị em có thể dùng collagen dạng bột, dạng viên hoặc dạng nước để uống.
Thực phẩm chứa collagen: Đây là một trong các cách uống collagen hiệu quả nhất, chị em cũng nên sử dụng hằng ngày. Thịt gà, cà phê, mật ong, cà chua, rau cải, đậu đũa, chanh, cam…
Chị em cũng có thể kết hợp các cách uống collagen để hiệu quả nhất. Ví dụ: đắp mặt nạ collagen, uống collagen và thực phẩm chứa collagen.
Tuy nhiên, chị em nên tham khảo ý kiến bác sĩ, để có cách uống collagen hiệu quả nhất.

Thời điểm uống collagen hiệu quả nhất?

Ở mỗi sản phẩm chị em bổ sung collagen, sẽ có hướng dẫn chi tiết về liều dùng và cách uống. Chị em nhớ đọc kỹ trước khi dùng.
Với các chị em đang mang bầu nên theo lời chỉ dẫn của bác sĩ để có cách uống collagen hiệu quả nhất nhé!
Chị em có thể tham khảo một trong các sản phẩm uống collagen hiệu quả nhất hiện nay:
Viên nhai Royal Collagen Umeken 180 viên: Dùng sau bữa, 3 viên/lần/ngày. Nhai, ngậm hoặc uống chung với nhiều nước. 144g/hộp (180 viên), sử dụng 2 tháng.
- Nước uống Super Collagen Coq10 Premium: Một ngày uống sản phẩm Super Collagen từ 1 đến 2 chum (tương đương 20-50ml) trước bữa ăn sáng hoặc trước khi đi ngủ.
Nên lắc đều trước khi sử dụng. Có thể sử dụng kèm với sữa, trái cây hoặc nước ép trái cây để kích thích vị giác hơn.

Có thể uống collagen trong thời gian lâu dài không?

Bác sĩ PGS.TS Phạm Văn Hiển - Nguyên Giám đốc Bệnh viện Da Liễu Trung Ương khuyên, cách uống collagen hiệu quả nhất là uống thành từng đợt.
Mỗi đợt từ ít nhất là 2 tháng, tùy vào tình trạng sức khỏe và cách uống collagen. Giữa hai đợt thì nên cách nhau khoảng 6 - 7 tháng.
Tuy nhiên, việc uống collagen quanh năm cũng không có tác hại gì với cơ thể. Quan trọng là chị em biết cách uống collagen hiệu quả nhất.

Cần chú ý gì để có cách uống collagen hiệu quả nhất?

- Nên chọn các sản phẩm, thương hiệu uy tín 
- Nên kết hợp với việc bổ sung vitamin, thúc đẩy quá trình hấp thu, hiệu quả nhanh chóng.
- Cần có chế độ ăn uống, tập luyện và nghỉ ngơi hợp lý.
- Không dùng các chất kích thích: rượu, bia, thuốc lá…
- Ánh sáng mặt trời, và lượng đường ảnh hưởng tới quá trình cơ thể sản xuất và hấp thu collagen.

Nếu bạn cần thông tin về tư vấn làm đẹp - mỹ phẩm - thực phẩm chức năng liên hệ Hotline Aladin028. 3920 8568 – 0974 368 768
Địa chỉ: 63B Trần Đình Xu, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP.HCM
Website: http://aladin.com.vn

1 nhận xét: