Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Cách sử dụng sản phẩm chăm sóc da tốt nhất

Nếu bình thường bạn chỉ cần một hoặc hai sản phẩm chăm sóc da đủ để chăm sóc da của bạn thì bạn cũng không cần phải lo lắng việc sử dụng chúng theo thứ tự như thế nào. Tuy nhiên, khó để nói rằng với một hoặc hai sản phẩm thì không thể nào đủ để giải quyết các vấn đề về da của bạn như chống lão hóa, chống nắng, bảo vệ lỗ chân lông, da bị khô, mụn trứng cá, da bị ửng đỏ…Nghe có vẻ rất phức tạp nhỉ nhưng nếu bạn hiểu rõ về sản phẩm chăm sóc da, cách sử dụng và thời gian sử dụng thì bạn sẽ thấy rõ được sự ngạc nhiên về thời gian bạn sử dụng để có một làn da tuyệt vời.

Bạn không biết bắt đầu từ đâu? Đó là lý dó vì sao bạn nên tham khảo quy trình sử dụng sản phẩm đơn giản với 3 bước cho buổi sáng và buổi tối. Tạo những thói quen cơ bản này sẽ giúp bạn batws đầu con đườn làm đẹp đơn giản và hiệu quả nhất cho cuộc đời của bạn.
Hoặc, nếu bạn đã có hình thành những thói quen đơn giản này rồi thì có thể bắt đầu quy trình chăm sóc da nâng cao hơn ở đây. Với quy trình chăm sóc da nâng cao được tạo ra để giải quyết các vấn đề cụ thể về da như da bạn có dấu hiệu lão hóa, màu da không đồng đêm, tăng cường hydrat cho da, và bảo vệ da khỏi các tác nhân từ môi trường. 

Xem thêm: Các loại kem chống nắng Shiseido Nhật Bản tốt nhất hiện nay

Làm cách nào để sử dụng các sản phẩm chăm sóc da bạn đang sử dụng

Các bước dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng áp dụng bất kỳ quy trình chăm sóc da nào vô cũng dễ dàng từ cơ bản đến nâng cao. Thực hiện theo các bước sau để tiết kiệm thời gian và nhận được kết quả tốt hơn:
- Nếu bạn đang sử dụng nước tẩy trang cho măt hay mặt thì bạn có thể sử dụng nó trước hoặc sau khi sử dụng sản phẩm rửa mặt đều được. Bạn nên sử dụng chất tẩy trang có thể tẩy trang đơn giản và dễ dàng nhưng không nên quá sạch trên da mặt bởi vì nếu bạn tẩy trang quá sạch thì dưỡng chất trên da bạn cũng bị mất theo. Điều này thực sự có lợi cho da của bạn.
- Nếu bạn đang sử dụng sản phẩm tẩy tế bào chết để làm sạch mặt ( bạn nên nhẹ nhàng trên da mặt và không nên dùng quá mạnh tay làm tổn thương da của bạn), nên sử dụng nó sau khi sử dụng sản phẩm rửa mặt, điều này sẽ hạn chế việc bạn tế bào chết chưa được tẩy sạch sẽ đi vào da. Nếu bạn có thói quen tẩy tế bào chết vào buổi sáng thì bạn có thể sử dụng nó thay cho sữa rửa mặt là tốt nhất.

- Sau khi dùng sữa rửa mặt hãy dùng thêm toner.
- Tiếp theo bổ sung chất tẩy tế bào chết chứa BHA hoặc AHA
- Sau khi rửa sạch, dùng toner và tẩy tế bào chết thì hãy áp dụng các sản phẩm chăm sóc da còn lại theo thứ tự của kết cấu dùng của chúng. Nên sử dụng các sản phẩm lỏng trước, tiếp theo đến các sản phẩm dày hơn như chất kích thích da, serum, tinh chất, sản phẩm hỗ trợ trắng da và chất làm ẩm.
- Và bạn cần phải lưu ý rằng nếu bạn sử dụng vào buổi sáng thì sản phẩm cuối cùng bạn dùng là kem chống nắng trước khi bạn bắt đầu sử dụng trang điểm. Bất kể hưỡng dẫn về sử dụng nó như thế nào.
Vâng, chỉ có nhiêu đó. Nó có vẻ dễ hơn bạn nghĩ nhỉ?



Vì sao phải cần nhiều sản phẩm như vậy?

Để chăm sóc da của bạn có thể cần một số sản phẩm nếu như bạn có một số vấn đề về da như da có nếp nhăn, mụn trứng cá, mụn dầu đen, da thô, khô hoặc quá khô, màu da không đồng đều, da bị ửng đỏ và bị mềm nhão. Với một sản phẩm thì khó có thể cung cấp đầy đủ tất cả các nhu cầu này.

Bạn hãy nghĩ về việc dùng nhiều sản phẩm chăm sóc da như bạn ăn uống: Một bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng là bữa ăn bao gồm nhiều thực phẩm tốt cho sức khỏe và nhiều chất dinh dưỡng, những nó không thể chứa đầy đủ chất dinh dưỡng cơ thể bạn cần. Điều này cũng đúng với da – một sản phẩm không thể giải quyết tất cả các vấn đề.
Ý tưởng về kết hợp tất cả các sản phẩm, áp dụng theo đúng thứ tự sẽ cung cấp vẻ đẹp, sức sống, và sự trẻ hóa cho làn da của bạn. Để có thể hình thành được thói quen chăm sóc da này, hãy cho mình mục đích làm đẹp tốt nhất để bạn có thể duy trì được thói quen này.

Xem thêm: Dấu hiệu nhận biết các loại kem chống nắng vật lý nào tốt

Các sản phẩm chăm sóc da có thể thay thế

Được rồi, bây giờ bạn đã chọn đúng sản phẩm cho loại da của bạn và mong muốn làm đẹp của bạn, nhưng bạn thắc mắc rằng nếu dùng nhiều và nhanh hơn thì sẽ có tác dụng tốt hơn như dùng 2 lần mỗi ngày. Câu trả lời là không; bạn không cần phải sử dụng mỗi sản phẩm 2 lần/ngày. Thay vào đó bạn có thể thay thế bằng cách sử dụng một số sản phẩm vào buổi sáng và một số sản phẩm vào buổi tối và các sản phẩm khác vào ngày khác. Bằng cách này thì làn da của bạn được chăm sóc thường xuyên hơn.

Ví dụ: nếu bạn đang sử dụng nhiều hơn một chất chống oxy hóa hay serum thì thay vì dùng chúng cả ngày và đêm thì hãy kết hợp cả hai sản phẩm vào buổi sáng và hai sản phẩm khác vào buổi tối.
Bạn không cần phải sử dụng tất cả mọi thứ cùng một lúc để có được lợi ích của mỗi sản phẩm cùng luc. Các sản phẩm xen kẽ sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và cho phép bạn tùy chỉnh vào buổi sáng và buổi tối, do đó bạn có thể đạt đúng mục đích chăm sóc da của bạn.

Và tất nhiên nếu bạn có thắc mắc hay cần tư vấn có thể liên hệ Hotline Aladin: 028. 3920 8568 – 0974 368 768

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét