Chủ Nhật, 1 tháng 10, 2017

Review viên uống Heliocare – Mỹ phẩm Heliocare có thực sự phù hợp với ban?

Heliocare là một thương hiệu về thực phẩm chức năng với nhiều sản phẩm có tác dụng tăng sức khỏe cho làn da của ban. Bài viết này sẽ review về các sản phẩm của Heliocare.

Viên uống Heliocare là gì?

Viên uống trắng da, chống lão hóa Heliocare là một loại thực phẩm chức năng được sử dụng với mục đích bảo vệ làn da của bạn khỏi tia UV của mặt trời gây ra lão hóa da và nếp nhăn. Nó chứa đựng nhiều htanhf phần giúp duy trì làn da chắc khỏe rất hiệu quả.

Về cơ bản, các sản phẩm này mang lại tác dụng nhờ quá sử dụng các lợi ích của quá trình chiết xuất PLE, giúp loại bỏ các gốc tự do từ cơ thể của bạn. Heliocare không chỉ là một chất bổ sung giúp bảo vệ lớp trên cùng của da, nó còn giúp xây dựng hệ thống phản ứng miễn dịch trên da của bạn, điều này giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi những tác hại của ánh nắng mặt trời.
Review viên uống Heliocare – Mỹ phẩm Heliocare có thực sự phù hợp với ban?

Heliocare rất an toàn để sử dụng với rất nhiều loại da, vì nó không dùng trực tiếp lên da mà được sử dụng bằng cách uống.

Bạn nên giữ các sản phẩm Heliocare tại nơi khô ráo và tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời. Nếu không bảo quản thích hợp, Heliocare sẽ mất hiệu quả và sẽ gây ảnh hưởng đến sản phẩm. Ngoài ra, tiếp xúc nhiều ở nhiệt độ cao sẽ làm các viên nang dính vào thành chai.

Heliocare có tác dụng như thế nào

Trong các sản phẩm Heliocare chứ một chất chống oxy hóa mạnh và được làm chủ yếu bằng phương pháp chiết xuất PLE với leutotomos Polypodium. Chiết xuất này được lấy từ cây dương xỉ ở khu vực Trung và Nam Mỹ. Với đặc tính của dương xỉ trong y học nó có tác dụng chữa các bệnh về da, tuy nhiên ngoài ra nó còn có tác dụng an thần trong đông y.

Các cây dương xỉ được trồng hữu cơ bởi Heliocare, điều này tạo nên các sản phẩm bảo vệ da hoàn toàn an toàn và không chứa chất độc hại cho cơ thể. Khi bạn bổ sung các chất chống oxy hóa này sẽ giúp cho cơ thể loại bỏ các gốc tự do mà bạn hấp thụ khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, bằng cách giảm các gốc tự do, bạn có thể xây dựng một làn da trẻ trung và khỏe mạnh từ đó hạn chế nổi mụn trứng cá trên mặt.
Review viên uống Heliocare – Mỹ phẩm Heliocare có thực sự phù hợp với ban?

Lý do mà hầu hết mọi người quyết định sử dụng các sản phẩm của Heliocare vào chế độ chăm sóc da của họ là vì các sản phẩm kem chống nắng bình thường sẽ không thể bảo vệ hoàn toàn bạn khỏi ánh nắng mặt trời như Heliocare. Kem chống nắng sẽ mất tác dụng sau vài giờ. Khi trời quá nóng và bạn thường xuyên đổ mồ hôi thì điều này có nghĩa bạn đã mất đi lớp kem chống nắng và dẫn đến bạn bị phơi nắng. Và bạn bị ảnh hưởng trực tiếp từ các tia UV của ánh nắng mặt trời.

Heliocare là một chất bổ sung cần được sử dụng hằng ngày. Trong các sản phẩm Heliocaer có chứa gluten nên bạn cần lưu ý nếu bạn bị dị ứng với thành phần đó.

Sử dụng viên uống Heliocare như thế nào?

Viên uống Heliocare là một chất bổ sung đơn giản. Tất cả những gì bạn cần phải làm là uống một viên môi lần và uống 2 lần/ngày. Bằng cách sử dụng viên uống collagen này sẽ trì làn da trẻ trung cho bạn. Tuy nhiên mặc dù bổ sung viên uống heliocare này giúp bảo vệ da bạn khỏi tia lão hóa nhưng bạn cũng nên thoa kem chống nắng bên ngoài để làn da bên ngoài không bị cháy nắng và bị ảnh hưởng bởi các tác nhân gây ung thư da.
Review viên uống Heliocare – Mỹ phẩm Heliocare có thực sự phù hợp với ban?


Bạn nên sử dụng viên uống này vào buổi sáng. Nên uống trước 30 phút trước khi ra ngoài nắng và nên uống thêm viên thứ hai sau 2 đến 3 tiếng ở ngoài trời để có kết quả tốt nhất.
Heliocare lưu ý với bạn rằng vẫn nên sử dụng thêm các biện pháp bảo vệ da khác để có thể bảo vệ tốt nhất cho làn da của bạn. Và các tia mặt trời có thể làm hại da bạn bất cứ lúc nào kể cả chiều sáng hay mưa âm u. Heliocare tạo nên một thương hiệu tin cậy chông việc chống lão hóa bởi ánh mặt trời hơn 25 năm.

Mỗi loại da đều có thể sử dụng viên uống Heliocare hiệu quả.

Review kem chống nắng Heliocare 360 Gel oil-free SPF50

Bạn đã bao giờ tự hỏi rằng dù bạn đã sử dụng rất nhiều cách để bảo vệ làn da của bạn khỏi ánh nắng mặt trời nhưng các vết sắc tố đen vẫn phát triển trên da của bạn?
Điều này rất nhiều chị em cần thường gặp phải và một điều cơ bản là các loại kem chống nắng chỉ bảo vệ da khỏi các tia UV của ánh nắng mặt trời (UVB và UVA). Điều này ai cũng biết rồi nhỉ? (Nguồn)

Tuy nhiên, các tác nhân bên ngoài gây ảnh hưởng tới da có thể đến từ các nguồn như ánh sáng trong nhà như màn hình máy tính, đèn huỳnh quang, màn hình tivi, màn hình điện thoại, bức xạ nhiệt và nhiệt độ. Chúng phát ra ánh sáng có thể nhìn thấy với năng lượng cao (HEVis) và tạo ra các bức xạ hồng ngoại (IR-A) gây hại cho da không kém gì tia cực tím. HEVis và IR-A có thể xâm nhập sâu vào da và làm cho quá trình phục hồi khi da bị tổn thương khó hơn. Điều này gây hại cho da chúng ta, thậm chí còn tại hại hơn tia UV!

Xem thêm: Viên uống chống nắng Heliocare Oral

Đây là điều khác biệt của kem chống nắng Heliocare so với các loại kem khác.
Review viên uống Heliocare – Mỹ phẩm Heliocare có thực sự phù hợp với ban?
Review viên uống Heliocare – Mỹ phẩm Heliocare có thực sự phù hợp với ban?
Review viên uống Heliocare – Mỹ phẩm Heliocare có thực sự phù hợp với ban?


Kem chống nắng Heliocare không chỉ ngăn tia cực tím mà còn ngăn chặn HEVis và IR-A. Kem chống nắng Heliocare được Fernblock FC đã được cấp bằng sáng chế của họ cho tác dụng chống lão hóa da và có tác dụng sữa chữa tốn thương DNA trên da và trong sản phẩm Heliocare 360 còn chứa công thức 360 cung cấp thêm axit ferulic và axit caffeic giúp tăng cường khả năng chống lão hóa cho da.

Trong dòng sản phẩm kem chống nắng Heliocare Gel có 3 loại: Gel Oil-free, Fluid Cream và AirGel. Bài viết này tập trung vào review sản phẩm Gel Oil-free vì tác dụng rất tốt của nó so với các sản phẩm khác và được tôi đánh giá rất cao.

Trong sản phẩm kem chống nắng này được chứa trong dạng ống nhẹ với một đầu hẹp để sử dụng. Điều này sẽ giúp cho bạn cảm thấy dễ dàng khi sử dụng và đo lường được lượng kem chống nắng bạn sử dụng. Và rắc rối của việc khi bạn sử dụng tuýp kem chống nắng và bóp nhẹ nhưng kem chống nắng ra quá nhiều sẽ bị loại bỏ với loại ống đầu hẹp này.

Một điều bạn trải qua thường xuyên khi đến gặp các chuyên gia tư vấn về làm đẹp đó là bảo vệ da càng nhiều, làn da càng da khỏe. Đây là một điều chắc chắn dành cho ban. Với SPF 50, hầu hết các sản phẩm nhắm đến việc tạo cho làn da sự bảo vệ tốt nhất để có làn da hợp với lớp bóng nhờn trên da. Khi bạn sử dụng loại kem này thì chỉ nhần thoa nhẹ và da sẽ hấp thu gần như ngay lập tức. Và bạn sẽ cảm giác da trông mượt hơn và ẩm.

Xem thêm: Kem chống lão hóa Eucerin

Đối với những bạn sử dụng trang điểm thì loại kem này không để lại vết dầu trên lớp trang điểm của banh và điều này rât tốt cho bạn.
Review viên uống Heliocare – Mỹ phẩm Heliocare có thực sự phù hợp với ban?

Loại kem chống nắng này 100% không chứa chất pareden, chất cồn và không gây kích ứng da. Phù hợp với tất cả các loại da, đặc biệt rất có lợi cho da nhờn, dễ bị mụn trứng cá, da bị đầm màu, da non và các bệnh liên quan đến da.


Bên trên là một số review về dòng sản phẩm của Heliocare. Các bạn có thắc mắc cần tư vấn liên hệ Hotline Aladin: 028. 3920 8568 – 0974 368 768

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét