Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Cách sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên hiệu quả nhất

Nhiều năm trước đây có thể cái tên gọi về mỹ phẩm thiên nhiên đối với mọi người không có một chút ấn tượng nào. Bởi vì nhu cầu sử dụng mỹ phẩm ít và các sản phẩm lúc đó khá an toàn cho người sử dụng, không có những tình trạng hại da hay để lại những biến chứng ghê gớm nào cho khách hàng. Nhưng giờ đây với sự phát triển của xã hội và cầu về cái đẹp được tăng lên, thì nền công nghiệp mỹ phẩm cũng lớn mạnh dần. Chính vì vậy sự cạnh tranh trong ngành này ngày càng gay gắt hơn, để có thể tồn tại và lợi nhuận cao thì nhiều danh nghiệp không ngần ngại sản xuất ra các sản phẩm với hàm lượng hóa phẩm cao. Chính vì vậy mà mỹ phẩm thiên nhiên đang được nhiều người săn đón và sử dụng. Vậy cách sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên như thế nào để hiệu quả nhất?

Các thành phần tự nhiên

Cách Sử Dụng Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Hiệu Quả Nhất

Hầu hết các mỹ phẩm tự nhiên được chiết xuất từ thực vật  cây, hoa, lá, các khoáng chất….các thành phần này được tinh chế không qua quá trình xử lý hóa học nên khá an toàn cho cơ thể người dùng. Sản phẩm khá dịu nhẹ và thuần với mọi làn da , kể cả những bạn có làn da nhạy cảm.
>>>Xem thêm: Mỹ phẩm Organic cho bà bầu có tốt không?

Không có tác dụng phụ nhiều như hóa mỹ phẩm

Vì là những thành phần tự nhiên nên không có độ tẩy da mạnh hay ăn mòn da như những hóa mỹ phẩm. Được chiết xuất ra từ thảo mộc, thực vật, rể cây…nên mỹ phẩm thiên nhiên có độ an toàn cao, tinh chất thẩm thấu từ từ qua da để tăng cường những dưỡng chất cần thiết cho da, chăm sóc làn da của bạn từ sâu bên trong và cần có thời gian dài kiên trì để da trở nên khỏe mạnh và đẹp hơn.

Sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên theo độ tuổi

Cách sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên hiệu quả nhất

Hầu hết ở độ tuổi nào bạn cũng có thể sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên điều được cả, thành phần khá thuần tính với  làn da. Giúp chăm sóc và bổ sung dưỡng chất cho các tế bào đang bị tấn công bởi các tác nhân gây hại từ bên ngoài, chứ không giống như các hóa mỹ phẩm chỉ có tác dụng tẩy, bào mòn và phá vỡ lớp màn bảo vệ hệ miễn dịch vô cùng quan trọng của làn da.
>>>Xem thêm: Top 3 thương hiệu mỹ phẩm Organic Hàn Quốc uy tín
Nếu ở độ tuổi trẻ tầm 16 – 20 tuổi làn da bạn khá đẹp và cũng là lúc da bạn có sức đề kháng mạnh mẽ nhất, thì bạn nên sử dụng thêm mỹ phẩm thiên nhiên với hàm lượng vừa phải, vừa đủ đề làm sạch các chất bụi bẩn hay tránh các tác nhân bên ngoài là cách tốt nhất cho làn da.
Đối với những phụ nữ từ 25 trở đi, đây là thời điểm vô cùng quan trọng để bảo vệ làn da. Vì thời gian này phụ nữ chủ quan với làn da bởi vì những bận rộn của công việc, gia đình, bạn bè…khiến bạn quên mất đi phải thường xuyên chăm sóc bản thân. Giai đoạn này da của phụ nữ thường xuống sắc khá nhanh. Nên bạn cần sử dụng thêm những mỹ phẩm thiên nhiên giống như một nguồn năng lượng để giảm mệt mỏi, căng thằng và chữa lành vết thương cho da bạn.

Sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên như thế nào cho hiệu quả

Cách sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên hiệu quả nhất

>>>Xem thêm: Mỹ phẩm trắng da từ thiên nhiên loại nào tốt?
  1. Bạn nên chọn những loại mỹ phầm phù hợp với làn da và tình trạng da đang bị để có thể điều trị có hiệu quả mà không mất nhiều tiền
  2. Vệ sinh da sạch sẽ, tẩy tế bào chết khoảng 2 lần/tuần để tinh chất mỹ phẩm thẩm thấu qua da nhanh hơn. Tốt nhất nên dùng mỹ phẩm lúc vừa mới tắm và rửa mắt xong
  3. Sử dụng thêm kem chống nắng như một lớp màn bảo vệ bên ngoài.
  4. Đối với da khô hoặc nhạy cảm, nên tránh các thành phần có thể thâm nhập sâu vào da và gây kích ứng như acid alpha-hydroxy, acid glycolic, acid retinoic và acid salicylic.
  5. Nếu đang sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên mà có hiện tượng bị dị ứng thì bạn phải ngưng ngay để gặp bác sĩ.

Cần tư vấn liên hệ Hotline Aladin: 028.3920 8568 - 0974 368 768
Địa chỉ: 63B Trần Đình Xu, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét